Escape Khao Yai ในวันฟ้าครึ้ม

By kwangdui - 12:39:00


"เขาใหญ่" เป็นอีกหนึ่งแหล่งท่องเที่ยวยอดนิยมที่นักท่องเที่ยวมักจะไปเยือน ที่พักในเขาใหญ่มีให้เลือกมากมาย หลายที่ หลากราคา วันนี้"กวางไปไหน"ขอนำเสนอ Escape Khao Yai ที่พักที่หลายๆคนน่าจะเคยได้ยินชื่อ บางคนอาจจะเคยไปมาแล้ว เรามาอัพเดตกันหน่อยดีกว่าค่ะ ว่าเป็นยังไงกันบ้าง

บรรยากาศภายในโรงแรมที่พัก วิวภูเขา สบายตามากค่ะ

ห้องพักสำหรับคืนนี้เป็นแบบ Deluxe Corner ราคา 4200 บาท โดยจองผ่าน Agoda ค่ะ วันที่เราไปพักเป็นเสาร์-อาทิตย์ราคาเลยค่อนข้างสูง ถ้าเลือกวันธรรมดาได้ราคาถูกกว่านี้อีกนะ

เข้ามาในห้องพัก สิ่งแรกที่รู้สึกคือขนาดห้องค่อนข้างเล็กค่ะ แม้จะเป็นห้องมุมที่ราคาแพงกว่าห้อง Deluxe ธรรมดา แต่ขนาดที่เพิ่มมาเพียงไม่กี่ตร.ม.เท่านั้น (น่าจะประมาณ 1-3 ตร.ม.)
บรรยากาศในห้องพัก
บรรยากาศในห้องพัก
บรรยากาศในห้องพัก
บรรยากาศในห้องพัก
ขนมและของว่างในห้องค่ะ
ชา กาแฟที่มีให้ในห้องพัก

ในส่วนของห้องน้ำ มีแบ่งโซนแห้ง โซนเปียกอย่างเป็นสัดส่วน ส่วนเปียกมีอ่างอาบน้ำ หรือจะอาบเป็นฝักบัวก็ได้ พร้อมด้วยแชมพู ครีมนวด และสบู่กลิ่นหอมมากค่ะ
ภายในห้องน้ำ
ภายในห้องน้ำ
ภายในห้องน้ำ
ภายในห้องน้ำ
ภายในห้องน้ำ
ภายในห้องน้ำ

ด้านหน้าห้องน้ำ จะเป็นส่วนของตู้เสื้อผ้า โดยภายในมีอุปกรณ์พื้นฐานให้ครบครัน - ชุดคลุม, ตู้เซฟ, ร่ม, รองเท้าแตะ, ไดร์เป่าผม .... ฯลฯ
 ภายในตู้เสื้อผ้า
ตู้เซฟ
ไดร์เป่าผม
รองเท้าแตะ

ตู้เย็นเป็นแบบตู้เล็ก ซ่อนอยู่ใต้ชั้นวางทีวี ปลายเตียงค่ะ มีน้ำเปล่าฟรี 2 ขวด

วิวจากระเบียงห้องพัก เขียวขจี ชอบมาก-มากที่สุดค่ะ สบายตา สบายใจ บรรยากาศดีเหมาะแก่การพักผ่อนจริงๆ เสียดายวันที่ไปมีกรุ๊ปสัมมนามา 2-3 กรุ๊ปเลยค่ะ เลยเสียงดังไปหน่อย ถ้ามาวันอื่นแล้วเงียบๆนี่ คงจะดีกว่านี้
วิวจากระเบียงห้องพัก
วิวจากระเบียงห้องพัก
วิวจากระเบียงห้องพัก

ปิดท้ายรีวิวด้วยห้องอาหาร กับอาหารเช้าของโรงแรม ซึ่งอยู่บนชั้น2 ตรงล็อบบี้ทางเข้าเลยค่ะ อาหารเป็นแบบ ABF เปิดถึง 11 โมง มีโซนให้นั่งทั้ง indoor และ outdoor 
 บรรยากาศห้องอาหาร
บรรยากาศห้องอาหาร
อาหารเช้า

สรุป 
ราคา             4/5  
บริการ           5/5
ความสะอาด   5/5
ความคุ้มค่า     4/5

เรื่องราคา เทียบกับโรงแรมในเขาใหญ่แล้ว เรทราคาประมาณนี้ได้บริการและวิวดีขนาดนี้ ถือว่าคุ้มค่ามากเลยค่ะ ถ้ามาวันธรรมดาราคาก็จะถูกลงกว่านี้อีก ยิ่งดีงาม 555

ด้านการบริการ พนักงานทุกคนยิ้มแย้มแจ่มใส ทักทายและบริการอย่างดี เวลาจะไปไหนยกโทรศัพท์กด 0 จะมีรถกอล์ฟมาบริการถึงที่เลยค่ะ 

โดยรวมแล้วพอใจและประทับใจกับการเข้าพักในครั้งนี้มากค่ะ ถ้ามีโอกาสวันหน้า Escape Khao Yai จะเป็นตัวเลือกต้นๆแน่นอน ^^

  • Share:

You Might Also Like

0 ความคิดเห็น

Translate