ร้อนนัก หลบไปพักที่หัวหิน @ Vann Hua-Hin Resort

By kwangdui - 23:05:00


อากาศช่วงเดือนเมษาช่างร้อนสมเป็นประเทศไทยจริงๆ ใครมีแผนหนีร้อนไปเที่ยวทะเล หัวหินคงเป็นตัวเลือกที่ลงตัว ด้วยความที่อยู่ไม่ไกลจากกรุงเทพนัก และยังมีที่พักหลากหลายให้เลือก คราวนี้เราเลือก Vann Huahin Resort เป็นที่ปลดปล่อยความเครียดในตัวค่ะ

Vann Huahin Resort เป็นที่พักสไตล์ Pool Access คือห้องพักทุกห้องสามารถเดินลงสระว่ายน้ำตรงกลางได้เลย ที่นี่เป็นรีสอร์ทเล็กๆไม่ใหญ่มาก มีจำนวนห้องไม่เยอะ แม้วันที่เราไปมีแขกเข้าพักเกือบเต็มก็ยังไม่วุ่นวาย สงบ และบรรยากาศดีมากๆ โดยห้องพักที่นี่จะมี 4 แบบคือ Pool Access, Pool Suite, Villa Pool Access และ Pool Villa จะต่างกันที่ขนาดของห้อง และ Pool Villa จะมีสระส่วนตัวของห้องตัวเองเพิ่มมาอีกด้วยค่ะ

เมื่อเรามาถึงก็จะเจอส่วนต้อนรับด้านหน้า มีที่นั่งพัก และส่วนตรงนี้เอง เป็นห้องอาหารของทางโรงแรม อย่างที่บอกว่าที่นี่เป็นรีสอร์ทขนาดเล็ก ทางโรงแรมจะมีอาหารเช้าให้เลือกเป็นเมนู จะไม่ใช่ไลน์บุฟเฟ่ต์ และเลือกได้ว่าจะมาทานอาหารเช้าตรงส่วนนี้ หรือจะให้เสิร์ฟอาหารเช้าที่ห้องตามเวลาก็ได้ค่ะ





มาดูในห้องนอนกันดีกว่า วันนี้เรานอนแบบ Pool Access ห้องขนาดประมาณ 40 ตร.ม. เตียงใหญ่ ปลายเตียงเป็นประตูเปิดออกไปเป็นทางลงสระว่ายน้ำ มีโซฟาเบดอยู่ริมประตู และด้านนอกประตูยังมีเก้าอี้แบบรังนกให้นั่งชิลริมสระได้อีก



ส่วนของห้องน้ำ จะแบ่งเป็นห้องสุขาและห้องอาบน้ำ ตรงกลางเป็นอ่างล้างหน้า อยู่ตรงข้ามกับเคาน์เตอร์กระจกและตู้เสื้อผ้าค่ะ


แล้วก็ได้เวลาลงสระกันแล้ว สระว่ายน้ำลึกประมาณ 1.2 เมตร เท่ากันทั้งสระ และที่พักยังมีห่วงยางฟลามิงโก้ จระเข้ และอื่นๆ ให้เราได้เล่นกันด้วย ไม่ต้องเตรียมไปจากบ้านก็ถ่ายรูปเก๋ๆได้

แม้ว่าที่พักนี้จะไม่ใช่ที่พักแบบติดชายหาด แต่ทางรีสอร์ทก็ได้เตรียมจักรยานไว้ให้เราปั่นไปชายหาดได้ด้วยนะ ประมาณ 200 เมตรเท่านั้นเอง

เช้าวันใหม่ที่เราเลือกอาหารไว้ พนักงานก็นำมาเสิร์ฟให้ถึงห้องเลยค่ะ เลือกทำเลได้เลยว่าอยากนั่งทานในห้อง หรือจะนั่งทานริมสระว่ายน้ำ วิวดีสวยงามมาก

อิ่มท้องแล้วก็ได้เวลาต้อง Check out กัน ขอเก็บภาพนี้ไว้นึกถึงช่วงเวลาแห่งความสุขของที่นี่นะคะ

สรุปจากการเข้าพักที่ Vann Huahin Resort ดีงามมากค่ะ อยากจะแนะนำอย่างมากเลย ตอนแรกที่ถามแล้วทราบว่าคนพักเกือบเต็มนี่แอบเซ็ง เพราะไม่ชอบคนเยอะค่ะ แต่สิ่งที่ได้รับคือความเงียบ สงบ ไม่มีความวุ่นวายใดๆ พนักงานก็ยิ้มแย้มแจ่มใส ทักทายเราอย่างดี เต็มใจให้บริการ และเสนอบริการที่มากกว่าความคาดหวังของเรา  ถ้าใครได้ผ่านไปเที่ยว ขอแนะนำรีสอร์ทนี้เลยค่ะ ประทับใจจริงๆ

------------------------------------------------------------------------------


ช่องทางติดต่อรีสอร์ท
Website : http://www.vannhuahin.com/
Facebook : https://www.facebook.com/vannhuahinresort
Instagram : https://www.instagram.com/vannhuahin/

  • Share:

You Might Also Like

0 ความคิดเห็น

Translate