[รีวิว] Boots Vitamin C Advanced Dark Spot Correcting Booster Serum

By kwangdui - 19:34:00

ตอนแรกคิดว่า WFH จะไม่ต้องเจอแดด แต่ลืมไปแค่นั่งเปิดไฟทำงานในห้อง แสงไฟก็ทำร้ายผิวได้เหมือนกัน ยิ่งเดินทางไปเที่ยวที่นู่นที่นี่บ่อยๆด้วยแล้ว ต้องถ่ายรูปกลางแสงแดดจ้า

วันนี้ Boots ใจดี ส่งผลิตภัณฑ์มาให้เราใช้ นับว่าเป็นตัวเลือกสำหรับคนที่มีปัญหาจุดด่างดำ ตัวช่วยของเราในวันนี้ คือ Boots Vitamin C Advanced Dark Spot Correcting Booster Serum X4 (ราคา 399 บาท) ด้วยเพอร์เฟคชั่นเปปไทน์พี 3 ที่ช่วยกระตุ้นการผลัดเซลล์ผิว ช่วยให้รอยจากสิวและจุดด่างดำจางลง ยับยั้งการหลั่งเอนไซม์ไทโรซิเนส ซึ่งเป็นสารกระตุ้นให้เกิดการสร้างเม็ดสีผิว ทำให้ลดการเกิดจุดด่างดำ และยังเหมาะกับทุกสภาพผิวอีกด้วย 

โดยผลิตภัณฑ์นี้เป็น Vit C ตัวท๊อปของ Boots เลยก็ว่าได้ ถ้าใครเข้า Boots บ่อยๆ จะต้องเคยเห็นผลิตภัณฑ์ที่ออกมาเยอะแล้วหล่ะ ตัวนี้เป็นอีกตัวนึงที่ทำออกมาน่าสนใจ เพราะราคาที่ซื้อได้ง่าย ถูกและดีที่บู๊ทส์ แม้ว่าตอนนี้ห้างจะปิด แต่เค้าเปิดให้สั่งออนไลน์ได้นะ ส่งถึงบ้านไม่ต้องออกไปไหน ช่วยชาติแล้วยังสวยอีกด้วย


เมื่อแกะกล่องออกมาจะเจอกับขวดส้มจิ๋ว 4 ขวดถ้วน โดยแต่ละขวดมีขนาด 5 ml. ฝาปลายแหลม ขวดขนาดเล็กพกพาง่าย เมื่อเปิดใช้แล้วควรใช้ให้หมดภายใน 7 วัน เก็บให้ห่างจากความร้อนและแสงแดด 


เมื่อบีบเซรั่มออกมา เนื้อครีมสีขาวขุ่น และด้วยความที่เป็นวิตามินซี กลิ่นหอมออกเปรี้ยวนึกถึงส้มมากเลย เนื้อครีมเกลี่ยง่ายซึมเร็ว ไม่เหนียวเหนอะหนะ

วิธีใช้ 
  • ใช้เป็นขั้นตอนแรกก่อนทาครีมบำรุง
  • ลูบไล้ซีรั่มให้ทั่วใบหน้า โดยเฉพาะบริเวณจุดด่างดำ ทั้งเช้าและก่อนนอน
** เพื่อผลลัพธ์ที่ดีแนะนำให้ใช้คู่กับ Boots Vitamin C Advanced Brightening & Smoothing


ลองทาดูกับหน้าเลยดีกว่า ปัญหาจุดด่างดำส่วนมากจะเกิดจากร่องรอยสิวทิ้งไว้ หรือการที่ผิวหน้าเราถูกทำร้ายจากแสงแดด กันแดดช่วยได้ส่วนหนึ่งแต่เมื่ออายุมากขึ้นย่อมต้องมีผลิตภัณฑ์มาช่วยบูสความกระจ่างใสกันด้วย





หลังจากทดลองใช้กับหน้าแล้วถือว่าเนื้อครีมซึมเร็ว ไม่รู้สึกหนักหน้า ไม่เหนียวเหนอะหนะ ตัวนี้เค้าเคลมว่าจุดด่างดำจางลงภายใน 7 วัน หลังจากทาแล้วรอยดูจางลงอาจจะไม่หมดแต่รู้สึกได้ว่าผิวดูสุขภาพดีขึ้น ที่สำคัญราคาถูกและดีใช้งานง่าย พกพาสะดวก 

++ แนะนำให้ใช้เป็นประจำอย่างต่อเนื่อง สามารถใช้ร่วมกับผลิตภัณฑ์ดูแลผิวอื่นๆได้ ที่สำคัญเหมาะกับทุกสภาพผิว

สนใจสินค้าสามารถหาซื้อได้ที่ Boots ในห้างสรรพสินค้าชั้นนำทั่วไป
หรือตอนนี้ชอป online ได้ที่
Line: @bootsthailand

  • Share:

You Might Also Like

0 ความคิดเห็น

Translate