รีวิวเคส Rearth Ringke Fusion สำหรับ iPhone SE

By kwangdui - 19:08:00


Ringke Fusion เป็นเคสที่ขายดีอันดับต้นๆสำหรับโทรศัพท์แทบจะทุกรุ่น ด้วยความที่เคสเป็นแบบใส ออกแบบมาได้อย่างลงตัว ถือถนัดกระชับมือ และยังช่วยปกป้อง รวมถึงมีเทคโนโลยี Shock Absorption ที่ช่วยกระจายแรงกระแทกและพร้อมรองรับแรงกระแทกเมื่อเครื่องตกกระทบได้

โดยในวันนี้ได้นำเคส Ringke Fusion สำหรับ iPhone SE มาแกะกล่องรีวิวกันให้ชมทุกซอกทุกมุมเลยค่ะ

*โทรศัพท์ในรีวิวคือ iPhone 5 ซึ่งสามารถใช้เคสร่วมกับ iPhone SE / iPhone 5s ได้ค่ะ

เคส Ringke Fusion มีสำหรับโทรศัพท์หลายรุ่นนะคะ โดยในภาพแรกนี้เคสซ้ายมือจะเป็นของ Galaxy A8 แบบใส ส่วนขวามือจะเป็นของ iPhone SE สี Rose Gold ค่ะ

แกะกล่องออกมาจะเจอเคสดูขุ่นๆแบบนี้เลยค่ะ ก่อนใส่เข้าตัวเครื่องเราจะต้องลอกแผ่นพลาสติกบางๆนี่ออกก่อน พอลอกออกมาเคสใสปิ๊งเลย

ด้านในมีกระดาษคู่มือการ D.I.Y. เคสมาให้ เพราะเคสนี้เน้นเรื่องการตกแต่งเคสเพิ่มเติม เราสามารถหารูปภาพที่เราต้องการมาใส่ด้านหลังได้ เหมือนมีเคสใหม่ทุกวันไม่ซ้ำกันเลยค่ะ

ช่องต่างๆที่เว้นไว้อย่างพอดี ตัดขอบเนี๊ยบ + ปุ่มกดเพิ่มลดเสียง + ช่องพอร์ทด้านล่าง

มาวางคู่กันก่อนใส่ค่ะ

ใส่แล้วมองด้านหลังเป็นแบบนี้เลยค่ะ ตัวเคสใส่ได้ฟิตพอดีกับตัวเครื่อง การใส่และถอดทำได้ง่ายไม่ต้องออกแรงมากเพราะขอบยาง TPU สามารถยืดหยุ่นได้

การเว้นช่องสำหรับกล้อง เว้นไว้ได้ระยะพอดีไม่บดบังเลนส์

ช่องเว้นไว้ได้พอดีสำหรับปุ่มสั่น/เสียง และปุ่มเพิ่มลดเสียง

ตรงมุมด้านล่างของเคสมีช่องเว้นไว้สำหรับใส่สายคล้องมือ จะใส่หรือไม่ใส่ก็ได้ค่ะ

มุมล่างของเคส ช่องพอร์ทต่างๆเว้นไว้ได้อย่างพอดีใช้งานได้สะดวก เสียบหูฟังได้ไม่มีปัญหา และจะสังเกตได้ว่าขอบของตัวเคสจะสูงจากหน้าจอโทรศัพท์นิดหน่อย ทั้งนี้เพราะการออกแบบเพื่อกันรอยขีดข่วนหน้าจอเมื่อวางโทรศัพท์คว่ำหน้า


สรุปโดยรวมแล้ว Ringke Fusion เป็นเคสที่ตอบโจทย์ของคนที่ชอบปกป้องแต่ไม่อยากปิดบังความงามและรูปทรงของโทรศัพท์ เนื่องจากทุกวันนี้โทรศัพท์ต่างๆดีไซน์ออกมาได้อย่างสวยงามอยู่แล้ว เพียงแต่ต้องการเสริมความมั่นใจด้วยการใส่เคส เพราะฉะนั้นเคสใสแบบนี้เป็นตัวเลือกที่ดีในการใช้งานเลยค่ะ

ราคา 990 บาท มี 3 สี Clear / Smoke / Rose Gold (iPhone SE / iPhone 5s / iPhone 5)

  • Share:

You Might Also Like

0 ความคิดเห็น

Translate