Samsung เปิดตัว Charm สายรัดข้อมือเพื่อสุขภาพ ที่เน้นดีไซน์

By kwangdui - 18:56:00



เมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา Samsung ได้เปิดตัว Charm by Samsung ซึ่งเป็นสายรัดข้อมือที่เปรียบเสมือนอุปกรณ์ฟิตเนสแทรกเกอร์ ในประเทศเกาหลี, อิตาลี, ฝรั่งเศส และรัสเซีย และจะวางจำหน่ายเร็วๆนี้ในประเทศอื่นๆต่อไป

แนวคิดของ Charm นี้ไม่ใช่แค่การออกสายรัดข้อมือสำหรับฟิตเนสธรรมดา แต่จะเน้นเรื่องการดีไซน์ให้ออกมาดูเหมือนเครื่องประดับมากกว่าอุปกรณ์อิเล็กทรอนิกส์ โดยตัวเครื่องออกแบบมาเป็นสี่เหลี่ยมทรงมน



ฟีเจอร์หลักของ Charm by Samsung นั้นคือ การนับก้าวเดินในแต่ละวัน รวมถึงการแจ้งเตือนสายโทรเข้า ข้อความ และ Notification ของโซเชียลมีเดียต่างๆ มีให้เลือก 3 สี คือ สีทอง สีดำ และสีโรสควอตซ์ เพื่อให้เข้ากับทุกสไตล์การแต่งตัว จะใส่เดี่ยวๆหรือใส่คู่กับสายข้อมืออื่นๆก็ลงตัว



นอกจากนี้ Charm ยังสามารถทำงานร่วมกับ S Health ที่มีเวอร์ชั่น 4.6 ขึ้นไป โดยการซิงค์ข้อมูลผ่าน Bluetooth และเชื่อมต่อผ่าน App Charm ที่มีให้โหลดใน Galaxy Apps และ Google Play Store เพื่อดูจำนวนก้าวเดิน ดูระยะทาง และดูการเผาผลาญพลังงานในแต่ละวัน แม้ว่าเราจะไม่ได้มีสมาร์ทโฟนอยู่กับตัว Charm ก็จะเก็บข้อมูลเหล่านี้ไว้ในตัวเครื่องเพื่อไม่ให้พลาดการนับก้าว
เมื่อมีการแจ้งเตือนเข้ามาทั้งจากการโทร หรือข้อความ Charm จะมีไฟ LED แจ้งเตือน (โดยเราสามารถกำหนดสีและการแสดงสีการแจ้งเตือนได้ในแอพ)



Charm มาพร้อมแบตเตอรี่ 17 mAh ที่สามารถใช้งานได้ยาวนานถึง 14 วัน (ขึ้นอยู่กับการใช้งาน ความถี่การแจ้งเตือน หรือการใช้งานฟีเจอร์ต่างๆ) และสามารถใช้ได้กับสมาร์ทโฟนที่มีระบบปฏิบัติการ Android OS 4.4 ขึ้นไป สามารถใช้ได้กับ Galaxy S7 และ Galaxy S7 edge ด้วย

ที่มา Samsung

  • Share:

You Might Also Like

0 ความคิดเห็น

Translate