รีวิวเคส SPIGEN Crystal Shell สำหรับ iPhone SE/5s/5

By kwangdui - 19:19:00


เปิดตัวกันไปไม่นาน iPhone SE ก็ขายดิบขายดีแบบถล่มถลายเพิ่มกำลังการผลิตแทบไม่ทัน ในประเทศไทยอีกไม่กี่วันก็จะได้เป็นเจ้าของกันแล้ว เรามาเลือกเคสที่จะใช้ปกป้องสมาร์ทโฟนให้อยู่คู่กับเราไปนานๆดีกว่าค่ะ

โดยในวันนี้ทาง iThumbUP ได้เลือกเคสจากแบรนด์ที่มีคนนิยมมากที่สุดแบรนด์หนึ่งนั่นคือ SPIGEN นั่นเอง ตัวที่เราจะรีวิววันนี้คือรุ่น Crystal Shell ในรุ่นนี้มี 2 สีให้เลือกคือ Crystal Clear และ Rose Gold ซึ่งตัวที่เรารีวิววันนี้เป็นสี Rose Gold ค่ะ

เครื่องที่เราจะใช้ในการรีวิวจะเป็น iPhone 5 นะคะ ซึ่งเคสของ iPhone SE, iPhone 5s และ iPhone 5 สามารถใส่ด้วยกันได้ค่ะ

เริ่มแรก ถ่ายภาพรวมกันก่อน ตัวกล่องเป็นแบบเปิดด้านบน จะมีที่ดึงให้เปิดโดยง่ายค่ะ เปิดออกมาจะเจอกับเคส Crystal Shell สี Rose Gold ที่มีสติกเกอร์แปะอยู่แบบนี้เลยค่ะ ก่อนใช้ให้ดึงสติกเกอร์ใสที่แปะอยู่ออกทั้งสองด้านเลยนะคะ จะได้เคสที่ใสกริ๊งแน่นอนค่ะ




ด้านในเคสตรงขอบและมุมต่างๆ และด้านนอกเคสตรงช่วงปุ่มกด - เคสนี้จะทำจาก Polycarbonate และ TPU โดยด้านหลังจะเป็นพลาสติกแข็งแบบใส เพื่อโชว์ความงามของตัวเครื่องโทรศัพท์ได้อย่างเต็มที่ ส่วนตรงขอบนั้นจะทำจาก TPU เป็นยางนิ่ม คลุมรอบตัวเครื่อง ปกป้องตัวเครื่องได้ 360 องศา

สังเกตตรงมุมทั้ง 4 ด้านจะได้รับการออกแบบมาพิเศษเพื่อรองรับแรงกระแทก โดยใช้เทคโนโลยี Air Cushion ที่ได้รับการรับรองระดับ Mil-Grade จะช่วยซับ และกระจายแรงเพื่อลดความเสียหายกับตัวเครื่องค่ะ



เมื่อใส่โทรศัพท์เข้าไปแล้ว ด้านหน้าตรงขอบโทรศัพท์ ได้มีการออกแบบให้ตัวเคสยกสูงขึ้นจากหน้าจอเล็กน้อย เพื่อป้องกันหน้าจอโทรศัพท์เป็นรอยเมื่อวางโทรศัพท์คว่ำหน้า


ช่องพอร์ทต่างๆเว้นไว้ได้อย่างพอดี ลงตัว ปุ่มกดทุกปุ่มสามารถกดได้โดยง่าย



โดยรวมแล้ว เคสจากแบรนด์นี้ไม่เคยทำให้ผิดหวังค่ะ การออกแบบและการดีไซน์ทำได้อย่างลงตัว ถือจับถนัดมือไม่ลื่นหลุดง่าย และยังคงคุณสมบัติในการปกป้องไว้อีกด้วย ใครกำลังมองหาเคส iPhone SE สวยๆอยู่ ลองพิจารณาตัวนี้ดูได้นะคะ ^^

ราคา 990 บาท พร้อมส่งฟรี EMS ค่ะ




  • Share:

You Might Also Like

0 ความคิดเห็น

Translate