Sushi Express @ Terminal 21

By kwangdui - 11:29:00

Sushi Express ร้านซูชิสายพาน แบบสาขาที่เปิดมาแล้วหลายประเทศทั้งที่ไทเป ปักกิ่ง เซี่ยงไฮ้ ฮ่องกง สิงคโปร์ และแคลิฟอร์เนีย

จุดเด่นของร้านนี้คือ ทุกจานราคาเดียว โดยราคาปกติคือ 30 บาท มีโปรโมชั่นเปิดร้านใหม่เหลือจานละ 20 บาทเท่านั้น !!! แถมฟรีชาร้อน (มีน้ำเปล่าและน้ำอัดลมให้บริการ ราคา 10-15 บาท)



ตอนที่เราไปถึงเวลาประมาณ 11.40 ได้ เวลาดีเลยก่อนเที่ยงนิดเดียว พอขึ้นบันไดไปถึงชั้น 5 (ร้านอยู่ชั้น5 โซนฟู๊ดคอร์ท) เจอสิ่งนี้ค่ะ 

ตะลึง สตั้นไป 1 วิพอ รีบเดินไปหาพนักงานที่แจกบัตรคิว พนักงานแจ้งว่าต่อแถวรับบัตรคิวทางนี้เลยจ้า เดินมาโดยไวไม่ให้เสียเวลาค่ะ ในใจนี่คิดเลยนะ เอาอีกแล้วหรอ ต่อคิวรอนานแบบนี้อีกแล้ว ( เคยเจอประสบการณ์ที่ไม่ดีมาจากการต่อคิว YOU & I ) แต่ยิ้มสู้รอค่ะ รอประมาณ 1 ชั่วโมงจะได้สิ่งนี้มา

รักษายิ่งชีพนะคะ กว่าจะได้มาซึ่งคิวนี้ ห้ามหาย ห้ามขาด ห้ามทิ้ง แล้วเราก็เปลี่ยนวิวมานั่งรอตรงเก้าอี้ด้านหน้าร้านกันค่ะ ยังคงมีคนมาต่อคิวอีกมากมาย

พอได้บัตรคิวมาแล้วมานั่งรอเรียกคิว รอไม่นานมากพนักงานก็เรียกคิวเข้าไปนั่งค่ะ ได้เวลาเริ่มกันแล้ว ที่นั่งเป็นแบบนั่งติดๆกันเลยค่ะ เรียงหน้ากระดาน ส่วนเคาน์เตอร์ด้านหน้าจะมีอุปกรณ์ให้พร้อม ตะเกียบ แก้วน้ำ ถุงชา น้ำร้อน กระดาษทิชชู่ โชยุ

อาหารจะมาตามสายพานแบบนี้เลย อยากได้จานไหนหยิบได้เลยค่ะ โดยรวมอาหารมาค่อนข้างหลากหลาย มาเรื่อยๆไม่ขาด คิวอาหารดีงามมาก ไม่ครบทุกอย่างนะคะ พวก Sashimi และ Gunkan เข้าใจว่าต้องออเดอร์กับพนักงาน แต่วันนี้พนักงานยุ่งมากทุกคน คิดตั้งแต่ก่อนเข้าแล้วว่าคงจะออเดอร์อะไรพิเศษไม่ได้ เอาไว้ครั้งหน้า ^_^ มาดูไลน์อาหารกันดีกว่าค่ะ
 
 

ในส่วนของ Nigiri, One Piece, Side Dish และของหวาน มีมาค่อนข้างครบทุกอย่างมีแค่บางอย่างที่ต้องออเดอร์กับทางพนักงาน

คุณภาพอาหาร 7/10 โดยวัดจากราคาและคุณภาพแล้วถือว่าทำได้ดี ในราคาประหยัดแบบนี้ คุณภาพอาหารไม่แย่เลย

การบริการ 8/10 พนักงานถึงจะยุ่งกันทุกคน แต่การบริการไม่ขาดตกบกพร่อง คอยช่วยเก็บฝาครอบจานอยู่ตลอด หน้าไม่หงิก

ข้อเสียของวันนี้คือต้องรอ แต่เป็นเรื่องที่ต้องทำใจ เค้าจัดโปรโมชั่นเนอะ 555

ต้องขอโทษที่ไม่ได้ถ่ายภาพบรรยากาศในร้านและตรงส่วนอื่นๆที่ขาดไปได้ เพราะคนมาแน่นและเยอะมาก เกรงใจคนอื่นๆในร้านค่ะ นี่เรารีบทานและรีบไปให้เร็วที่สุดแล้ว หน้าร้านคนยังแน่นอยู่เลย ประมาณว่าต่อมาชั่วโมงนึง นั่งทานไม่ถึง 30 นาทีจบ -*- 

กะว่าวันหลังจะลองใหม่อีกครั้ง เพราะถ้าเทียบกันแล้วซูชิจานละ 30 บาท ถือว่าทำราคามาได้โอเคเลย ใครชอบซูชิในราคาประหยัด ไม่ควรพลาดค่ะ




  • Share:

You Might Also Like

0 ความคิดเห็น

Translate